Máy ép mía Việt Thống gồm những phụ kiện gì đi kèm

Bạn là người chưa biết gì nhiều về máy ép nước mía hay bạn đã từng mua và sử dụng máy ép nước mía, và giờ bạn muốn mở rộng kinh doanh của mình. Bạn đã mua máy ép nước mía nhưng không hiểu rõ các linh kiện đi cùng nó cũng như các ưu đãi của máy ép nước mía. Bạn đã mua máy ép nước mía ở trên mạng hoặc qua người quen mà chưa đến với xe nước mía Việt Thống. Hôm nay công ty chúng tôi xin chia sẽ lợi ích mà bạn đáng nhận được khi tham gia đại gia đình máy ép nước mía của chúng tôi.  Chỉ cần bạn tham gia vào gia đình Việt Thống bạn sẽ nhận được tất cả các hỗ trợ, từ a > z về cấu trúc, tính năng của máy ép nước mía. Cùng với đó, công ty chúng tôi xin cam đoan rằng tất cả các loại máy ép mía của công ty cơ khí Việt Thống đều được gia công chế tạo và sản xuất tại xưởng cơ khí của Việt Thống



Chúng ta trong trạng thái có ý định đầu tư dịch vụ mua bán mô hình ép mía để kinh doanh, nhưng các bạn không biết nên lựa ấn sản phẩm nào để đạt chuẩn và rẻ với nhu cầu của bạn . Hãy liên lạc với dịch vụ cung cấp loại máy ép nước mía Tấn Phát của chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn về tất cả sản phẩm loại máy ép mía. Tất cả dòng sản phẩm loại máy ép mía Việt Thống có các ưu vấn đề hiệu quả ,độ chất lượng tốt cao, phí thành phải chăng. Nhằm phục vụ đến quý khác hàng hiệu quả hơn, đảm bảo rằng bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi bỏ ra số tiền đó.

Loại máy ép nước mía của chúng tôi:

– Với hệ thống đầu máy ép mía được cấu tạo bằng inox đặc chắc chắn, không rỉ sét, đảm bảo quản sinh an toàn thực phẩm cũng như chứng chỉ của bộ an toàn chất lượng quốc tế.
– Đông cơ loại máy ép mía: Với kết cấu các mô tơ, động cơ được ấn lọc kỹ càng, bật mạnh mẽ, đảm bảo phải chăng điện năng .
– Với khả năng làm cách ưu việt, máy có thể đảm bảo làm việc liên tiếp và mạnh mẽ trong thời gian dài.
– Công dụng ép mía hiệu quả với chỉ một lần ép: tất cả tất cả máy ép mía của chúng tôi đều đảm bảo ép kiệt mía chỉ trong 1 lần ép.

Ngoài cung cấp máy ép nước mía siêu sạch ra chúng tôi còn đầu tư tất cả trang thiết vị khác phục vụ trong cách kinh doanh nước mía,chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm liên quan như .máy bào vỏ mía: máy bào vỏ mía của chúng tôi được cấu thành dễ dàng sử dụng , chất lượng , tăng cao công suất , số lượng đa số , đảm bảo cho ra hiệu quả cây mía sạch và an toàn vệ sinh. loại máy dán miệng ly: sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi . Sản phẩm sử dụng nguồn điện năng gia đình 220v và có thể di chuyển linh hoạt. Có nhiều khuôn ly với kích thước khác biệt để dùng cho bất kỳ loại ly to.

Hãy tham gia đại gia đình Việt Thống để nhận được tất cả các hỗ trợ cũng như lợi ích mà máy ép nước mía thường quay tay đem lại cho bạn nhé.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Website:https://xenuocmiasieusach.com.vn/
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...