Điều kiện thuận lợi mở cửa hàng nước mía

Tất cả các dòng sản phẩm máy ép mía siêu sạch của Việt Thống đều được thiết kế hoàn toàn kín, vì vậy ép mía siêu sạch tránh được côn trùng thâm nhập. Nắp máy mở ra từ hai bên và bên trên máy ép, việc thiết kế như vậy có mục đích giúp người dùng vệ sinh máy tốt hơn, bảo trì cũng dễ dàng hơn. Hệ thống máy chỉ có một nút điều khiển duy nhất gồm hai nấc cơ bản : ép mía và lấy mía ép ra khỏi máy bằng nút quay ngược trục ép.

Để giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về việc chọn máy ép mía cho kinh doanh ra sao, công ty Việt Thống xin chia sẻ một vài phương thức giúp quý vị và các bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất, hiện đại và tối ưu dành cho cửa hàng, tiệm nước mía của mình vừa tiết kiệm được chi phí lại đảm bảo về mặt chất lượng, đảm bảo sau khi sắm sửa có thể phát triển công việc kinh doanh theo hướng thuận lợi nhất gặt hái nhiều thành công.

Xe nước mía hiện nay có nhiều dòng chia theo số lượng trục rulô ví dụ như máy ép mía 3 lô, 4 lô, có loại 5 lô ép tùy vào nhu cầu sử dụng quý khách chú ý chọn máy hợp với yêu cầu. Máy có nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã. Kích thước nhỏ nhất thuộc về đầu ép mini, lớn nhất là bộ xe nước mía đầy đủ có tích hợp cả máy ép miệng ly, nếu cần di chuyển nhiều thì chiếc máy ép mía liền bàn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nếu mua trọn bộ bạn sẽ sở hữu thêm một máy ép miệng ly dành để ép nước mía bán mang đi cho khách hàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Một bộ xe nuoc mia sieu sach chất lượng cao đầy đủ có bao gồm thêm cửa lưới chống côn trùng để giúp việc ép mía hoàn toàn sạch sẽ đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


Chính sách hỗ trợ khách hàng của việt thống thông qua đường dây nóng của công ty luôn sẵn sàng 24.7 hỗ trợ về mặt kỹ thuật, cung cấp thông tin chi tiết, giá thành sản phẩm cũng như tư vấn cho quý khách về các dòng sản phẩm. Tại hệ thống cửa hàng máy ép mía Việt Thống trong nội thành tp.HCM và các chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác, nhân viên điều kiện thuận lợi mở cửa hàng nước mía của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm sẽ chỉ rõ cho khách háng sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm, hơn thế nữa quý khách sẽ được thử trực tiếp may ep mia siêu sạch, trải nghiệm việc tự tay ép mía bằng máy móc hiện đại tự động.

Ngoài ra Việt Thống còn cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển tận nhà, dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe nuoc mia …chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Xin liên hệ ngay để được cung cấp thông tin.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...