Máy ép nước mía giá rẻ trợ thủ tốt cho mùa hè



Lựa chọn máy ép mía siêu sạch Việt Thống đảm bảo tiện lợi, nhanh, gọn, nhẹ, tiết kiệm nguồn điện…nhất là cho ra nước mía nhanh và sạch.




Mùa hè kinh doanh gì là hợp nhất. Với suy ngĩ làm giàu ra sao cho mùa nắng nóng với số tiền bé . Nước mía là họp lý nhất cho mùa nắng, phù hợp không những thế mà đắt khách. Ngoài ra bạn có khả năng kinh doanh thêm nhiều loại nước giải khát khác nhằm ngày càng tăng thu nhập, đặt có thể bắt đầu loại hình trong trạng thái hót này thì các bạn cần phải có máy ép mía sử dụng để ép cây mía lấy nước nguyên chất.




Mùa hè nắng nóng kinh doanh nước mía từ may ep mia Việt Thống là hợp lý




Nhiều nước gải khát khác chúng ta có khả năng đặt cạnh bên chiếc máy ép mía để có khả năng di chuyển qua như cũ . Nước mía được lấy từ máy ép nước mía và cây mía từ thiên nhiên nên rất bổ dưỡng, không có chất hóa tham khảo nên được chuộng nhất. Giá của máy ép mía một chiếc xe bình thường giao động từ 5-12 triệu với cấu thành không nhiều gọn cạnh tranh mọi địa hình.




Bao lâu bạn có thể lấy lại vốn từ xe nước mía. Đối vơi nhủng vị trí tương tự như trường đọc hoặc bện viện, công sở đông thì 1 ngày bạn có khả năng bán dc 3 bó mía chi phi xong bạn lãi 300 ngìn vậy sau 1 thnags chúng ta có thể lấy trở lại vốn và và có thể yên tâm bán tiếp.













Mỗi ngày sau giờ tan ca của công nhân và giờ tham khảo sinh ra chơi thì bán khoảng 300 ly nước mía. Lúc đó chiếc may ep mia phải chạy hết công suất. Bình quân cả ngày có thể kiếm lời từ 300-500 mỗi ngày. Ngoài ra còn có nhất đa số khách hàng của Việt Thống đã vô cùng thành công với chiếc máy ép nước mía siêu sạch này.




Máy ép mía siêu sạch mua phía trên đâu chất lượng nhất. Với đa phần năm kinh nghiệm bán và sản xuất xe nước mía siêu sạch chi phí phù hợp chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn hướng dẫn mua máy ép nước mía với giá tốt nhất, hiệu quả nhất.




Công việc của bạn là chỉ cần liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc là hotline tư vấn: 093 881 7979 là bạn có thể giải đáp được thắc mắc, cũng như hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng máy ép nước mía quay tay chất lượng, cách làm sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu cũng như chất lượng của nước mía khi được ép ra ngoài. Nó vừa rẻ được thời giờ, tiết kiệm được nguyên liệu. Với số lượng khách hàng đông trên giờ cao điểm máy có khả năng chạy công suất 100%. máy được cấu tạo với công năng suất 500-750w với dòng điện năng 220V và 110V đi Mỹ.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...