Một số loại máy ép mía có mặt trên thị trường

Vào mùa hè nóng lực này, bạn thường đi uống nước mía mà có bao giờ bạn thắc mắc rằng, sao ở đâu cũng có xe ép nước mía Việt Thống không, ở đâu bạn cũng thấy logo đó mà hình dáng cũng như cấu tạo của các xe nước mía lại khác nhau hay là không.

Nhắc tới Việt Thống là hầu hết ai cũng biết là hãng sản xuất máy ép nước mía hàng đầu Việt Nam, với rất nhiều mẫu mã đa dạng như: Máy ép mía VT-01 (3 Lô), Máy ép mía VT-02 (3 Lô tháo rời), Máy ép mía VT-03(Liền bàn không tủ kính), Máy ép mía VT-04(3 Lô có tủ kính), Máy ép mía VT-05(3 Lô liền bàn) ... Rất nhiều loại với các tính năng khác nhau, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Việc sử dụng xe nước mía cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi vào hotline của Việt Thống là bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn về cách sử dụng, tính năng, cấu tạo của máy ép nước mía



Không chỉ dùng trong công nghiệp chế biến đường, mía còn được người dân dùng thức uống. Với gần 100% là thức uống tự nhiên, không pha lẫn tạp chất, nước mía trở thành loại nước quen thuộc với nhiều mọi người dùng . Không còn sử dụng tất cả máy ép mía bằng tay, ngày nay, loại máy ép mía bằng điện năng đã dần thay thế sức lực lao động con người dùng , vừa an toàn, chất lượng và đảm bảo quản sinh.

Đặt làm phong phú và nhiều chủng loại loại thức uống này, người người sử dụng đã nghĩ ra nhiều phương pháp phối hợp tất cả loại trái cây khác với nước mía, vừa đảm bảo nguyên chất, vừa tang sự nhiều loại của nước mía. đa số ,nhiều cơ chế người bán thường sử dụng là cho trực tiếp các loại quả vào máy ép mía siêu sạch, ép cùng với cây mía.

Nước mía hạnh: Hạnh là loại quả bé, mùi vị hơi chua, thường gọi là quả tắt. để giảm bớt tính ngọt của mía, khi ép mía, người bán sẽ cho quả hạnh vào máy ép mía cùng với cây mía, quả hạnh sẽ được ép cùng với mía.

Nước cam mía: Đây là sự kết hợp giữa hai loại thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe đó là nước cam và nước mía. Tính ngọt của nước mía hòa quyện cùng tính chua ngọt của cam mang như cũ loại thức uống tuyệt vời.


Nước mía chanh dây, nước mía giải khát mùa hè dâu từ máy ép mía và đa số loại nước mía khác là sự phối trộn của các loại trái cây nguyên chất với nhau, để tang them hương vị, thường người dùng bán sẽ cho thêm một vài tất cả loại hương vị khác, bên cạnh đó vẫn bảo đảm tốt và an toàn. đa số nhiều cơ chế này hoặc cho trưc tiếp vào xe nước mía trong trạng thái chạy để ép cùng mía hoặc dùng nhiều loại máy xay trước khi hòa trộn cùng nước mía.
Website:https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...