Máy ép nượng ly nước mía giá tốt

Đối với người kinh doanh nước mía thì may ep mia có vai trò rất quan trọng tuy nhiên bên cạnh đó có một loại máy khác cũng quan trọng không kém đóng góp một phần không nhỏ vào công việc buôn bán của chủ hàng đó chính là máy ép ly. Loại máy này thường được bán kèm cùng máy ép nước mía siêu sạch là bộ đôi hoàn hảo tạo ra lợi nhuận không nhỏ cho người bán hàng. Ngoài ra chúng còn được sử dụng máy ép miệng ly rất nhiều trong các cửa hàng nước giải khát khác không chỉ là nước mía.

Vậy để sử dụng máy ép miệng ly như thế nào cho đúng? Thoạt đầu khi quan sát ta có thể thấy máy này hoạt động rất đơn giản, tuy nhiên để sử dụng đúng thì rất ít người biết cách. Khác với các loại máy ép ly khác cần tốn nhiều thao tác, xe nước mía Việt Thống hoàn toàn tự động do đó ta không tốn quá nhiều thao tác để vận hành. Máy bao bao gồm phần đặt ly, hai cuộn xoay, một cuộn lắp keo mới và một cuộn lắp phần thu hồi, thiết bị cơ ép tích hợp bên trong và tay gạt ép. Khi sử dụng may ep ly bao gồm các bước:



Bước 1: Kéo cuộn màng bọc phía trên để màng đi từ phía dưới vào vị trí trước khay đặt.
Bước 2: Đặt ly nước mía đã có sẵn nước mía vào khay đặt ly.
Bước 3: Gạt tay ép xuống để ép màng bọc vào ly sau đó đưa gạt trở lại vị trí ban đầu.
 may ep ly, may ep mieng ly
Bằng may ep ly những bước đơn giản như vậy là ta đã hoàn thành một ly nước mía được đóng gói cẩn thận cho khách hàng bằng máy ép nước mía giải tỏa cơn khát lúc nóng. Cách sử dụng hết sức đơn giản và tiện lợi bởi mọi thứ đều được tự động hóa không mất quá nhiều công sức. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép miệng ly nước mía đúng cách như thế nào hay máy ép nước mía giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về loại máy cũng như được hỗ trợ mua với giá tốt nhất.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...