Câu truyện kinh doanh nước mía gần trường học công ty

Nghề kinh doanh nước mía đang ngày càng phát triển mạnh do nhu cầu của người dân tăng cao trong những đợt hè nóng nực. Nghề bán nước mía rất đơn giản, chỉ cần một xe nước mía với vài bộ bàn ghế bày ra, thêm một máy ép miệng ly để cho khách mua mang đi là bạn đã có một quán nước mía.


Công Ty Việt Thống chuyên cung cấp máy ép mía siêu sạch giá rẻ. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ để được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình. Nếu quý khách mua trọn bộ sản phẩm sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như giảm giá, giảm cước vận chuyển...
 may ep nuoc mia



Tính sơ sơ thì thu nhập một ngày của một quán nước mía bình dân cũng tầm 500.000 đến 1.000.000 đồng. Liên tục có nhiều xe nước mía xuất hiện trên các vỉa hè, nẻo đường gần các trường học và khu chung cư.Thu nhập khá cao so với chi phí bỏ ra khá thấp, điều này cho thấy việc kinh doanh nước mía rất hiệu quả.


Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tủ kính, chất lượng phục vụ khách hàng, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành xe nuoc mia và hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng, nơi mua xe nước mía kinh doanh nước mía xuất hiện trên các vỉa hè, nẻo đường gần các trường học.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...