Nước mía siêu sạch có thực sự sạch như người ta vẫn nghĩ

Nước mía siêu sạch vẫn được quảng cáo rầm rộ trên các máy ép mía hay những quán nước giải khát có máy ép nước mía, vậy thực sự thì nước mía có thực sự sạch như nhiều lời quảng cáo? Nước mía có nguồn gốc tự nhiên không hóa chất nên có thể được xem là một thức uống an toàn và tốt cho sức khỏe của người dùng, nhưng cách chế biến nước mía mới cần phải xem xét vì đây là nguyên nhân trực tiếp làm cho nước mía có sạch hay không.



Hầu hết các loại máy ép nước mía quay tay loại thường đều có trục ép hở nên khi xay ép mía thì côn trùng như ruồi, ong cùng với bụi bẩn có thể bám vào trục ép gây mất vệ sinh, chưa kể tình trạng bã mía để tràn lan thu hút rất nhiều ruồi gây mất mỹ quan và tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn vệ sinh thực phẩm. Một điều quan trọng nữa là ý thức của người bán nước mía, nếu họ thường xuyên rửa máy ép nước mía siêu sạch sau khi sử dụng thì sẽ đảm bảo vệ sinh hơn.



Theo ghi nhận của chúng tôi thì cũng có một số trường hợp chủ quán không chịu vệ sinh máy ép nước mía mỗi khi dùng xong, để lâu dẫn đến tình trạng có giòi bọ xuất hiện trong xác bã mĩa còn sót lại bên trong thùng máy của loại máy ép mía siêu sạch như phóng viên các báo đã đưa tin. Qua đó chúng ta có thể thấy được ý thức của người bán rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể gây hậu quả lớn.



Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo thực khách nên tìm đến với những quán có máy ép nước mía siêu sạch và có uy tín cao, để có thể an tâm về chất lượng nước mía. Chúng tôi cũng mong rằng những chủ quán nước mía luôn thực hiện đúng quy trình xay ép mía đối với các dòng máy ép nước mía để đảm bảo vệ sinh, hãy là một người bán có lương tâm và quan tâm đến sức khỏe của thực khách. Mọi thông tin liên quan đến đại lý máy ép mía quận Tân Phú xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ 54B Tô Ngọc Vân, quận 12 hoặc hotline: 093 881 7979

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...