Cách phòng tránh tai nạn do máy ép nước mía

Hầu hết những tai nạn liên quan đến máy ép nước mía đều do dùng loại máy kiểu quay tay truyền thống, đây là loại máy ép mía có thiết kế hai trục ép lớn, thường xuyên hở ra trong lúc hoạt động nên rất dễ bị cuốn bàn tay, quần áo hay tóc vào trong trục rất nguy hiểm. Riêng đối với dòng máy ép nước mía siêu sạch thì hầu như không xảy ra tai nạn nguy hiểm, có thể nói mức độ an toàn gần như là 100%.



    Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách phòng tránh tai nạn khi sử dụng máy ép nước mía thường hay còn gọi là quay tay:
  • Mặc quần áo và đầu tóc gọn gàng, nên mặc áo ngắn tay sẽ tốt hơn, tránh mọi nguy cơ tiềm ẩn khả năng bị cuốn vào trục ép.
  • Khi sử dụng máy phải tập trung vào công việc, tránh vừa làm vừa nói chuyện hoặc suy nghĩ về chuyện khác dễ gây mất tập trung và rồi tai nạn có thể sẽ xảy ra.
  • Sau khi sử dụng phải tắt máy ngay và tránh không cho trẻ em lại gần vì tính hiếu động và tò mò của các em có thể gây nguy hiểm cho chính các em.
  • Một lưu ý nhỏ nữa là nên nối mát cho máy ép nước mía để tránh hiện tượng rò rỉ điện khi người dùng chạm vào sẽ bị giật tê.


Trên đây là một số cách phòng tránh tai nạn hiệu quả khi vận hành máy ép nước mía mà chúng tôi nghiên cứu và tổng hợp được, hy vọng rằng các chủ quán nước mía sẽ tuân theo một cách triệt để nhằm mang lại sự an toàn cao nhất, tránh những trường hợp tai nạn thương tâm đã xảy ra do máy ép nước mía thường quay tay như trường hợp bé gái người trung quốc mà báo chí đã từng đưa tin.



Ngoài ra khi sử dụng máy ép nước mía của Công ty máy ép mía việt thống bạn cũng phải luu ý một số điều như nối mát cho máy, thường xuyên bảo dưỡng nhông xích và chùi rửa trục ép, sử dụng đúng nguồng điện yêu cầu, tuy rằng đây là loại máy rất an toàn cho người dùng và mang lại hiệu quả cao nhưng cũng cần lưu ý trên để máy luôn hoạt động tốt, ổn định và bền lâu. Nếu có thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy ép nước mía khác, vui lòng liên hệ đại lý tư vấn máy ép mía siêu sạch theo địa chỉ ghi trên website hoặc gọi vào đường dây nóng 093 881 7979 để được tư vấn tốt nhất.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...