Cơ sở sản xuất máy ép nước mía

Như phần 1 của như thế nào là máy ép nước mía tốt, thi ở phần 2 này, cơ sở sản xuất máy ép nước mía Việt Thống sẽ nói về để cấu thành một chiếc máy ép nước mía hợp vệ sinh thì chúng ta cần phải làm những gì, cũng như là các động cơ mô hình khỏe nào có thể giúp ích cho máy ép nước mía hoạt động một cách tốt và lâu nhất.

Máy loại máy ép nước mía siêu sạch được cấu thành với tính năng đảm bảo vệ sinh cao nhất



Toàn bộ khu vực đầu ép và lấy nước mía đều được khép kín, tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài đảm bảo không có ruồi muỗi, bụi bẩn… rơi vào. Vệ sinh mô hình rất đơn giản và thuận tiện , chỉ cần một ca nước 1,5lit chỉ trong vòng 1 phút quý vị đã có thể vệ sinh máy sạch sẽ giống như ban đầu.



Nhưng , máy đã cấu tạo có kèm thêm thùng chứa bã mía, toàn bộ bã sau khi ép đều được rời vào thùng, tránh toàn bộ sự tiếp xúc với môi trường ngoài.

Để sử dụng và bảo quản máy ép mía một cách hiệu quả nhất, các bạn phải vệ sinh nó thường xuyên, để ý những vòng tua, tránh để bị kẹt, đồ vật rơi vào làm kẹt các vòng tua, khi đó nó sẽ dẫn đến hư hòng, ảnh hưởng đến mức độ an toàn của các bạn. Lưu ý phải cẩn thận khi sử dụng để ép nước mía.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...