Nên mua xe nước mía quay tay hay siêu sạch

Cách đây vài năm khi những xe nước mía siêu sạch chưa xuất hiện, thì loại máy ép mía được nhiều chủ quán nước mía sử dụng nhất đó chính là xe nước mía quay tay. Cho tới tận bây giờ, ta vẫn có thể bắt gặp hình ảnh nhiều máy ép mía quay tay ở đâu đó tuy nhiên loại máy này đã dần được thay thế bằng xe nước mía siêu sạch tiện dụng và không tốn quá nhiều công sức.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các máy ép mía quay tay đã dần bị trôi vào quên lãng, có rất ít người sử dụng chúng trừ phi họ mới bắt đầu làm ăn có số vốn ít hoặc muốn lựa chọn loại máy thủ công để khi ép mía được nhiều lần hơn cho ra chất lượng xe nước mía tốt hơn để tiết kiệm tối đa chi phí mua mía.
xe nươc mía quay tay hay xe nước mía thường



Loại xe nuoc mia sieu sach giá rẻ hiện đại được lắp đặt động cơ tự động, có công suất ép lớn dễ dàng tạo ra những ly nước mía chỉ sau một lần ép duy nhất mà không làm mất sức của người bán hàng. Nhược điểm của máy quay tay là vì ép mía thủ công nên tốc độ ép không nhanh, chỉ phù hợp với những cửa hàng nhỏ số lượng khách vừa phải. Để phục vụ các quán nước mía đông người, mỗi lần ép rất nhiều thì cần dùng loại máy ép mía chất lượng siêu sạch có hiệu suất cao sẽ dễ dàng hơn cho người bán hàng khi phục vụ nhiều khách hàng một lúc.

Tư vấn chọn xe nước mía

Giá thành hai loại máy này cũng khác nhau nhiều, trong khi giá xe nước mía siêu sạchcó mức giá giao động từ hơn 6 triệu tới gần 12 triệu thì các loại máy quay tay lại có giá trong khoảng 6 triệu. Trong khi những người mới mở quán thích máy quay tay thì những quán nước mía lâu năm thường chuyển đổi sang các máy ép nước mía tự động để kinh doanh thuận lợi hơn.
Trên đây là những điểm khác nhau cơ bản giữa xe nuoc mia quay tay, hy vọng những thông tin trên đã giúp đỡ cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị hợp với công việc kinh doanh của mình. Chúng tôi cũng nhận tư vấn và cung cấp các loại máy ép mía thường, ưu điểm của xe nước mía Việt Thống. Sự khác nhau giữa xe nước mía siêu sạch và quay tay nên mua loại nào

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...