Kinh nghiệm kinh doanh nước mía lề đường

Kinh doanh nước mía một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng chỉ có ai trải nghiệm qua thực tế việc bán hàng vất vả này mới thấm được để mở được một tiệm nước mía cần phải tính toán nhiều như thế nào. Để mỗi ngày đều bán được cho khách hàng những ly nước mía ngọt mát, người bán hàng ngay từ khâu đầu tiên là lựa mua xe nước mía đã phải chọn được loại xe có máy ép mía khỏe và tốt nhất.

Bán nước mía quan trọng nhất là phải chọn được loại xe nước mía giá bao nhiêu phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh đề ra. Có những chủ cửa hàng để tiết kiệm chi phí thường tìm kiếm và chọn loại xe nước mía ở Bình Dương cũ hay máy ép mía thường giá rẻ nhưng đi kèm với đó là những rủi ro luôn luôn thường trực khi bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra sự cố vì không ai có thể đảm bảo được chất lượng của những chiếc máy cũ này dù khi mua vào, người bán luôn đảm bảo chắc nịch rằng xe nước mía siêu sạch sử dụng đã lâu và luôn vận hành ổn định. Do đó người bán hàng cần sáng suốt lựa chọn đúng loại máy ép mía nên mua vào dù mới dù cũ hãy luôn thẩm định đúng chất lượng của chiếc máy mà mình sắp mua.



Hương vị nước mía luôn là điều kiện quan trọng nhất níu kéo khách hàng ở lại lâu dài hay ra đi nhanh chóng nhất là kinh doanh nước mía vỉa hè lại càng quan trọng hơn. Nước mía ngon được làm ra từ máy ép mía sieu sach giá rẻ chất lượng tất nhiên sẽ lôi kéo được một lượng khách quen lớn tìm lại với quán do đó nguồn cung cấp mía rất cần thiết và có ảnh hưởng mật thiết tới việc làm ăn kinh doanh của tiệm nước mía.

Các tiệm máy ép mía siêu sạch vỉa hè thường có tính chất lưu động tuy nhiên chính vì điều đó địa điểm bán lại có tính chất quyết định hơn cả. Tất nhiên một nơi râm mát dưới những tán cây cao rậm rạp sẽ là nơi lý tưởng dừng chân cho bất cứ ai đang khát nước. Từ những yếu tố trên rút ra kết luận: kinh doanh nước mía vỉa hè không hề dễ dàng mà cần rất nhiều sự tính toán chi ly tỉ mỉ của người bán nếu muốn thu hút được sự chú ý và giữ chân khách lại với hàng quán xe nuoc mia của mình. Bài học rút ra từ kinh doanh nước mía lề đường

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...