Nên chọn máy ép mía siêu sạch loại lớn hay máy ép mini

Trang bị máy ép nước mía siêu sạch để kinh doanh là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, chọn máy ép loại lớn hay mini lại là điều khiến nhiều người đắn đo. Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Vì sao nên dùng máy ép mía siêu sạch?
Có thể bạn chưa biết, mía là loại sản phẩm từ thiên nhiên mang đến cho con người rất nhiều lợi ích. Nó có thể chữa bệnh vàng da, bổ sung năng lượng, giải tỏa cảm giác mệt mỏi, …. Mặc dù có rất nhiều loại nước giải khát như nước ngọt có ga hay nước ép hoa quả các loại nhưng vẫn có rất nhiều người ưa thích nước mía. Không chỉ vì nó ngon mà còn rất rẻ.
Dùng may ep mia siêu sạch sẽ giúp chúng ta có những ly nước mía một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có thể giúp bạn kiếm thêm một khoản tiền kha khá khi mở một quán nước mía giải khát tại nhà. Công việc này rất thích hợp cho các chị em nội trợ tại nhà. Không mất nhiều công sức và tiền bạc nhưng có thể thu lại lợi nhuận cao. Hơn nữa, máy ép mía còn có thể ép thêm được một vài loại quả đặc biệt khác.




So sánh máy ép nước mía siêu sạch lớn và mini
Nếu bạn đang phân vân về hai loại máy này và chưa biết lựa chọn cái nào thì hãy cân nhắc nhu cầu và xem xét một vài thông tin sau đây:
    -         Chất lượng nước ép: xét vè yếu tố cảm quan thì hai lại máy đều cho ra loại nước ép với màu sắc giống nhau. Tuy nhiên, loại máy ép lớn sẽ cho ra nhiều nước hơn so với dùng máy ép nước mía siêu sạch mini. Bên cạnh đó, loại máy ép lớn cũng sẽ có thể ép được nhiều lượng mía hơn.
-         Nguyên lý hoạt động và cấu tạo: Về cơ bản, 2 loại máy ép nước mía siêu sạch đều có cấu tạo giống nhau. Tương tự, nguyên lý hoạt động cũng thế. Tuy nhiên, loại máy mini sẽ có tốc độ vòng quay của độ cơ nhỏ hơn. Khi sử dụng quá lâu sẽ gây nóng động cơ và phát ra tiếng ồn khá lớn.
-         So sánh về giá cả: loại máy ép mini có thiết kế nhỏ hơn, đơn giản hơn nên thường có giá thành tương đối rẻ hơn so với loại còn lại.
Dựa vào một số tiêu chí so sánh trên bạn có thể đưa ra quyết định của riêng mình. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể chọn loại mini hay máy ép lớn hơn để tiện cho việc sử dụng.

Những thông tin mà bài viết chia sẻ về tư vấn chọn máy épnước mía siêu sạch sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Giờ thì bạn đã biết nên chọn loại máy nào rồi phải không? Chúc bạn nhanh chóng sở hữu sản phẩm như ý muốn.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...