Cấu tạo máy ép nước mía siêu sạch

Phòng trào kinh doanh nước mía rộ lên nhanh chóng, nhưng nó không hề bị suy giảm về số lượng người dùng cũng như khách hàng mà ngày càng cạnh tranh nhau để cho chất lượng tốt nhất. Máy ép nước mía siêu sạch cũng chính vì vậy mà được hoàn thiện và phát triển hơn trở thành máy ép mía siêu sạch chất lượng tốt.

- Máy có cấu tạo hình vuông, gồm có 3 khu vực:

+ Công tắc điện (có thể đảo chiều qua trái hoặc qua phải).
+ Lỗ nạp mía (có hình tròn).
+ Khay hứng nước mía có kèm lưới lọc bã mía.
- Lỗ thoát bã mía đằng sau máy.
- Nắp đậy (nằm phía trên).



Demo về máy ép nước mía 3 lô ép

Xe nước mía liền bàn 3 lô ép là dòng loại máy được khách nhấn dịch vụ mua bán khá đa số. Lý do bởi mô hình này gắn liền với bàn, có bánh xe di chuyển khá ổn định, dễ kéo đi kéo lại khắp nơi mà không e ngại việc di chuyển ảnh hưởng tới công việc. Hơn nữa dóng máy  3 lô chủ đạo thường có công suất ép cực rất lớn, cực khỏe mà trong trạng thái rẻ điện năng . Một lần kéo ép liên tiếp của loại máy cho hiệu suất mở được 80 ly nước mía/1 lần ép là một trong những máy ép mía đứng đầu 2017.


Đối với người mua khó tính hơn, yêu cầu cao hơn, chiếc loại máy ép mía siêu sạch bao gồm đầy đủ trọn bộ sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách đảm bảo nước mía chất lượng cho sức khỏe. Tích hợp gồm có thêm loại máy ép miệng cốc, tủ kính phân loại ngăn đựng đồ, cửa lưới chống muỗi đầy đủ tiện ích giúp công cách bán hàng của chủ quán phát triển ổn định. Tủ loại máy ép có cấu thành hoàn toàn từ inox không gỉ, kính cường lực sạch sẽ bé bám bụi, trong suốt bắt mắt chắc chắn làm quý người mua yêu thích.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...