Cung cấp máy ép mía đi Mỹ Úc Cananda và nhiều nước khác

Đến với thương hiệu Việt Thống chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép mía siêu sạch, xe nước mía thường cùng phụ kiện nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, bạn sẽ tìm được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng độ bền dài lâu với một giá thành rẻ hợp lý.

Công ty TNHH Việt Thống chuyên cung cấp các loại máy ép nước mía xuất sang nước ngoài như Mỹ, Canada, Úc... Chúng tôi chuyên bán đầu máy ép nước mía siêu sạch sử dụng dòng điện 110V hay dùng cho các nước Âu Mỹ, bởi vì tính an toàn đối với con người cao hơn so với dòng điện 220V như ở nước ta. Vì vậy chúng tôi đặt mua mô tơ mới 100% từ Nhật có hiệu điện thế 110V để lắp ráp cho máy ép mía xuất đi Mỹ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các kiều bào muốn mua thiết bị này về bên đó mở quán nước mía giải khát nhỏ. Sở dĩ họ chọn mua mặt hàng xe nước mía ở nước ta là do chi phí rẻ hơn so với đặt làm ở nước họ, ở đó người ta không sản xuất những loại máy móc nhỏ lẻ.



Bạn có thể đến showroom nằm ở 54B đường Tô Ngọc Vân, F. Thạnh Xuân, quận 12 để tham quan trực tiếp những dòng sản phẩm máy ép nước mía mới nhất hiện nay, đặc biệt chuyên xuất khẩu cung cấp máy ép mía đi Mỹ Úc Cananda và nhiều nước khác với mặt hàng đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn, hợp vệ sinh và tiết kiệm điện. Hãy nhanh tay đặt hàng may ep nuoc mia và nhận được nhiều ưu đãi từ Việt Thống nhé.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...