Những ưu điểm sản phẩm máy ép mía Việt Thống

Máy ép mía, xe nước mía của chúng tôi luôn đảm bảo hiệu suất ép cao nhất với chỉ cần ép một lần. Các trục máy ép mía được thiết kế các khe rãnh , mía đưa vào dễ dàng, không cần dung quá nhiều lực, máy có thể hoạt động lien tục trong thời gian dài.

Hầu hết tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế một các chắc chắn trên khung sắt  , bao bọc bởi một lớp inox không gỉ. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đa dạng, nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều khách hang.

Vệ sinh

Hệ thống khung ép được bao bọc cẩn thận, tránh ruồi muỗi, côn trùng…gây bẩn. Hệ thống ép một lần nên hạn chế tiếp xúc môi trường. Máy ép mía được bố trí thêm tủ kính để chứa nguyên vật liệu. Máy có thể được tháo lắp một cách dễ dàng để vệ sinh. Đảm bảo tiêu chuẩn nước mía siêu sạch.


Linh động
Một số máy ép mía được bố trí thêm bánh xe giúp linh động hơn trong việc di chuyển máy.
Động cơ
Sản phầm của chúng tôi trang bị động cơ máy ép nước mía sử dụng mô tơ điện từ 400kw đến 750kw tiện cho việc vệ sinh máy ép mía siêu sạch, động cơ chạy êm, ít gây ồn, hiệu quả ép cao. Đảm bảo ép một lần. Tiết kiệm điện năng. Công ty máy ép mía việt thống

Giá thành

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại máy, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Miễn phi vận chuyển lắp đặt, có ché độ bảo hành hợp lý, dịch vụ ân cần, chu đáo, với mục tiêu là máy ép nước mía giá rẻ. Những ưu điểm của sản phẩm máy ép mía Việt Thống

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...