Bảng giá máy ép nước mía siêu sạch

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các dòng máy bạn có thể tham khảo máy ép mía VT01, máy ép siêu sạch VT02, máy ép siêu sạch VT03, xe mía VT04, máy ép mía VT05, xe mía siêu sạch VT06...và còn nhiều loại khác nữa.máy đóng miệng ly, máy ép miệng ly
máy ép miệng ly
Máy ép Việt Thống là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại Máy ép nước mía siêu sach, là nơi đáng tin cậy luôn có những chương trình ưu đãi, khách hàng đến nơi xem mẫu mã và đặt hàng tại showroom. Với rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, sau đây là giá máy ép của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo dưới đây.

máy ép mini VT05
Bảng giá máy nước mía:
Trọn bộ Máy ép mía bao gồm: đầu ép, tủ kính, máy đóng miệng ly giá chỉ từ 8tr - 12tr
giá máy ép nước mía
máy ép có giá từ 5 - 12 tr,
xe ép nước mía siêu sạch loại trung bình giá từ 7tr - 9 tr.




Giá đầu máy ép VT01 mini, quý khách hàng ngoài tỉnh có ý định kinh doanh nước mía giải khát vốn dưới 10 triệu có thể xem mẫu mã tại website của chúng tôi, với mẫu thật như trên hình của Website củ chúng tôi và đặt hàng mỗi sản phẩm nào công ty chúng tôi sẽ giao tận nơi cho quý khách hàng, phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Công ty máy ép mía việt thống
Chủ tài khoản Trần Quang Thống, số TK:711A13626263 ngân hàng công thương chi nhánh Bình Tân.https://xenuocmiavietthong.com/
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với công ty máy ép mía chúng tôi để được tư vấn và báo giá các loại xe nước mía siêu sạch một cách nhanh chóng và tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...