Điểm nổi trội của máy ép mía Việt Thống

Người bán nước mía khi khởi đầu công việc thường băn khoăn không biết nên chọn loại thiết bị nào để phù hợp với nhu cầu của mình. Để tư vấn rõ hơn cho những ai đang có ý định mở một quán nước mía để kinh doanh, công ty Việt Thống xin giới thiệu sản phẩm máy ép mía VT-02 (3 Lô tháo rời) :

Xe nước mía VT-02 là có hiệu suất ép hoạt động lên tới 400kg trên giờ, tốc độ đảo máy ép mía lên tới 50 vòng/ một phút sử dụng nguồn điện 220v có kích thước máy là 0,5mx0,45mx0,25m (chiều cao/chiều rộng/bề dày) với trọng lượng chỉ vào khoảng 60 tới 70kg vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển với hệ thống bánh xe trượt kéo dễ dàng. Xe nước mía siêu sạch VT-02 được thiết kế 3 lô ép nghiền ép mía chỉ trong một lần duy nhất tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Tư vấn chọn xe nước mía chất lượng.



Toàn bộ lớp vỏ bọc máy đều được làm bằng inox chuẩn không gỉ sét đảm bảo trong quá trình sản xuất máy không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Tuy nhiên khi sử dụng xe nuoc mia sieu sach nên lưu ý vệ sinh máy tốt không để côn trùng chui vào thân máy, dễ gây ra hỏng hóc của các bộ phận thêm vào đó ảnh hưởng không tốt tới chất lượng nước mía ép ra.
xe nước mía chất lượng

Điều mà nhà sản xuất quan tâm nhất khi tạo ra một sản phẩm máy ép mía chất lượng tốt đó chính là yêu cầu của khách hàng bởi vậy mỗi thiết bị đều được hoàn thành tỉ mỉ từng thành phần để lắp ráp lên bộ máy có hiệu quả cho ra thành phẩm nhanh nhất tiết kiệm được nhiều thời gian nhất. Một đặc điểm khác của xe nuoc mia siêu sạch giá rẻ Việt Thống đó chính là giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân tới cao cấp. Do đó nếu muốn mua một sản phẩm của Việt Thống để làm công cụ kinh doanh thì bạn chắc chắn không phải băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng thiết bị. Xe nước mía việt thống có đặc điểm nổi trội gì

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...