Địa điểm bán xe nước mía tại gò vấp

Công ty Việt Thống là nhà sản xuất xe nước mía tại Gò Vấp hàng đầu với hệ thống bán lẻ trải khắp cả nước đặc biệt trong nội thành thành phố Hồ chí Minh. Hiện nay đại lý xe nước mía được đưa vào hoạt động nhiều năm nay hiện đang là một địa chỉ bán thiết bị ép mía tin cậy có chất lượng tốt.

Giá trị mà Việt thống luôn luôn hướng tới là niềm tin mà quý khách hàng dành cho các máy ép mía của công ty chính vì vậy trong quá trình sản xuất máy ép, những kỹ sư chế tạo máy luôn tìm tòi nghiên cứu thêm để cải tiến hơn lên những khả năng của hệ thống ép. Đại lý xe nước mía siêu sạch Gò Vấp của Việt thống với những tính năng nổi trội như động cơ khỏe kéo ép mía nhanh chóng chỉ sau một lần duy nhất, tuyệt đối an toàn điện.

Kích thước nhỏ gọn di chuyển dễ dàng, đặc biệt thời gian hoạt động liên lục của máy ép mía siêu sạch hàng giờ liền với công suất lớn phù hợp với mọi điều kiện làm việc. Các sản phẩm kèm theo như máy ép miệng ly, tủ kính, lưới chống côn trùng cũng được Việt thống bán kèm theo khi quý khách có yêu cầu. Đặc biệt với khách hàng đặt trọn bộ máy ép còn được giảm thêm để tiết kiệm tối đa chi phí.

Việt thống có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt : bảo hành xe nước mía miễn phí trong vòng một năm, dịch vụ bảo dưỡng bảo trì kinh nghiệm kinh doanh nước mía lề đường cho quý khách mua sản phẩm của công ty. Miễn phí giao hàng cho người dùng trong nội thành thành phố Hồ chí minh, khách ngoại thành và ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ chi phí chuyển hàng. Để được trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ tiện ích trên xin quý khách hãy liên hệ với xe nuoc mia Việt thống qua địa chỉ được ghi trên website. Đại lý xe nước mía Gò Vấp

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...