Cơ sở sản xuất máy ép mía siêu sạch chất lượng

Loại hình giải khát này rất dễ kinh doanh nhưng để tìm một nơi bán máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ lại uy tín thì không phải là chuyện dễ, máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm máy ép mía tốt nhất.

Bên cạnh đó thì chúng tôi còn nghiên cứu để thiết kế những chiếc máy ép mía không những đẹp mắt mà còn mang nhiều tính năng ưu việt vượt trội so với những dòng máy ép mía của các nhà sản xuất khác đang cạnh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay, thu hút người tiêu dùng và đặc biệt là tạo ấn tượng trong lòng khách hàng.



Sở dĩ thương hiệu Việt Thống nổi tiếng và đi đầu trong việc sản xuất và phân phối máy ép mía có chất lượng là vì những sản phẩm bán ra của chúng tôi luôn đảm bảo một độ bền vượt trội, cam kết sử dụng linh kiện hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Đài Loan chỉ có ở công ty Việt Thống.

Không sử dụng linh kiện cũ, bởi vì phương châm bán hàng mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu : chất lượng trong từng sản phẩm là rất quan trọng, nó là yếu tố hàng đầu để thu hút và giữ chân khách hàng mới cũng như khách hàng lâu năm.

Việt Thống luôn cung cấp cho khách hàng những chiếc máy ép nước mía siêu sạch chất lượng tốt, đảm bảo làm hài lòng khách hàng đến và vui lòng khách hàng đi bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi nhất, vận chuyển máy khắp các tỉnh thành trong và ngoài thành phố để đảm bảo thuận tiện nhất trong việc đi lại cho khách hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và tự hào là thương hiệu được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Đến với xe ép mía siêu sạch Việt Thống cung cấp các loại máy ép mía chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, về kiểu dáng, năng suất và công suất hoạt động để quý khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích của mình.

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, bộ phận tư vấn máy ép mía tận tình sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm máy ép mía. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Website:https://xenuocmiasieusach.com.vn/
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...