Nguyên liệu mía vùng nào ngon nhất

Như ở phần 1 mình đã chia sẻ cơ bản về máy ép nước mía HN và SG, ở phần 2 này mình sẽ nói về loại máy ép nước mía nào được bán chạy nhất ở TpHCM, và tôi cam đoan rằng đó là chiếc máy được cơ sở sản xuất máy ép nước mía Việt Thống chúng tôi sản xuất ra.

Trong khi đó, phía trên thị trường TP.HCM, nắng ấm quanh năm, đồ giải khát được ưa thích , nên người dùng bán nước mía từ máy ép mía mini cũng thoải mái hơn trong cách chọn lựa mối đổ buôn và có khả năng dịch vụ mua bán được nguyên liệu với chi phí phải chăng . Đây là tại sao mà người dùng bán nước mía Hà Nội phải đội giá cao đặt thu lãi đa phần hơn so với người bán phía trên TP.HCM được bán quanh năm.






Chi phí nước mía tại TP. HCM cạnh tranh nhờ giá đầu vào phù hợp hơn các điểm xe nước mía kinh doanh  khác, trong đó có Hà Nội. Mía nguyên liệu bình thường lấy từ Tây Ninh, có xe hàng đổ về tận chỗ , phí cũng vô cùng thấp . Mỗi cây mía chất liệu cho ra được 3-4 ly nước nên bán 4.000 đồng/ly đang có lời.
https://xenuocmiasieusach.com.vn

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...