Máy ép nước mía siêu sạch chất lượng

Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép: Tất cả các máy ép mía của chúng tôi đều đảm bảo ép kiệt mía chỉ trong 1 lần ép. Với hệ thống đầu ép mía được thiết kế bằng inox đặc chắc chắn, không rỉ sét, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với kết cấu đều máy ép mía thông minh, chắc chắn giúp cho việc ép các cây mía lớn, mía cứng dễ dàng và nhanh chóng, Mía đưa vào không cần chẻ quá vát, không cần dùng lực để đưa vào.

Máy ép nước mía giá rẻ và chất lượng là nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng muốn ngõ ý định kinh doanh cho mình một mặt hàng nước giải khát tiêu thụ hàng ngày, máy ép mía len lỗi theo những con đường từ các quận của thành phố hồ chí minh cho đến các tỉnh thành, Viêt thống là nhà cung cấp Máy ép mía chuyên nghiệp cho các tỉnh với mức giá sỉ và lẻ cạnh tranh nhất, giao hàng miễn phí trong nội thành.

Công suất (kw/h): 750
Tốc độ (Vòng/phút): 40
Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz
Kích thước: Cao Cao 800mm x Rộng 900mm x Dầy 500mm
Trọng lượng (kg): 90-100Kg.
Mô tơ mới
Công tác đảo chiều an toàn.

Máy được thiết kế với khả năng đảm bảo vệ sinh cao nhất: Toàn bộ khu vực đầu ép và lấy nước mía đều được khép kín, tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài đảm bảo không có ruồi muỗi, bụi bẩn rơi vào. Công ty máy ép mía việt thống
Vệ sinh máy vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần một ca nước 1,5 lít chỉ trong vòng 1 phút quý vị đã có thể vệ sinh máy sạch sẽ như ban đầu. Bên cạnh đó, máy đã thiết kế có kèm thêm thùng chứa bã mía, toàn bộ bã sau khi ép đều được rời vào thùng, tránh toàn bộ sự tiếp xúc với môi trường ngoài.


Thiết kế máy an toàn, đẹp mắt, thùng ép chắc chắn: Các sản phẩm máy ép mía đều có đặc điểm là thiết kế rất nhỏ gọn, bắt mắt và không có bất kỳ một chi tiết thừa nào. Tùy vào đặc điểm vị trí kinh doanh của bạn để có thể lựa chọn các dòng máy để bàn hoặc có thùng, với thiết kế đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Toàn bộ thùng máy được thiết kế bằng hệ thống khu xương chắc chắn, ngoài ra công ty chúng tôi còn bán máy ép miệng lý, máy vắt nước cam, hay máy ép nước cam đi kèm với sức tiêu thụ nước mía toàn thành phố khá lớn, nếu quý khách có nhu cầu mua thêm, chúng tôi cam đoan mức giá máy ép mía siêu sạch chất lượng cạnh tranh nhất, tạo mọi điều kiện cho khách hàng kinh doanh nước giải khát.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...