Máy ép nước mía sài gòn

Máy ép mía sài gòn của công ty sản xuất Việt Thống chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên cung cấp các loại thiết bị đầu ép tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Thống hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh giải khát được lợi ích từ nước mía, thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng ở Sài Gòn cũng như các tỉnh lân cận khác trong thời điểm hiện nay. Công ty Việt Thống đã sản xuất và cung cấp ra hàng loạt các dòng máy ép, luôn đảm bảo được chất lượng cao và uy tín trên thị trường.


Với một đội ngũ chuyên viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, đến với công ty xe nước mía siêu sạch chúng tôi quý khách có thể chọn cho mình  những kiểu dáng phù hợp. Máy ép được sản xuất từ nguồn nguyên liệu Inox cao cấp 100% và được nhân viên tư vấn tận tình để quý khách lựa chọn những sản phẩm vừa ý phù hợp với sở thích của mình, chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 093 881 79 79 hoặc có thể chuyển khoản vào số TK sau: 711A13626263, ngân hàng công thương Viettinbank, chi nhánh bình tân, HCM.


Chúng tôi sẽ gửi máy ép thông qua dịch vụ vận chuyển hệ thống các chành xe cho quý vị.
Bảo hành máy ép tại 54B Tô Ngọc Vân, F thạnh xuân, Q. 12. Công ty máy ép mía việt thống
Quý khách hàng vận chuyển hàng đến trung tâm bảo hành trong thời gian nhanh nhất, khi xem hàng chúng tôi sẽ gọi điện báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm máy ép mía siêu sạch sài gòn nhanh nhất. Cám ơn sự quan tâm của khác hàng đến với các dòng máy của chúng tôi.https://xenuocmiavietthong.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...