Cách vệ sinh máy ép nước mía sạch nhất



Biết cách vệ sinh máy ép mía đúng cách sẽ làm cho máy được sạch hết các cặn bẩn và xác bã mía còn xót lại, nhưng không phải ai cũng biết điều này. Chính vì thế chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thức vệ sinh rửa máy ép nước mía siêu sạch và xe nước mía thường theo đúng cách sau đây:
  • Đối với máy ép nước mía siêu sạch: tháo các bộ phận che chắn trục ép ra, mở quáy cho trục ép quay sau đó dùng vòi nước xịt rửa trục ép và các khe, có thể dùng bàn chải chà lên trục nhưng phải cẩn thận vì lúc này trục đang quay. Bạn có thể yên tâm vấn đề nước bắn vào motor vì đã được cách biệt hoàn toàn. Công ty máy ép mía việt thống
  • Đối với xe nước mía thường quay tay: bật công tắc điện cho máy chạy, dùng vòi xịt vào trục ép, sau đó tắt máy và dùng bàn chải chà rửa trục ép cho sạch, sau đó bật cho máy chạy và dùng nước rửa lại lần nữa.


Trên đây là hướng dẫn chung đúng cách nhất về cách thức vệ sinh cho các loại máy ép nước mía sau khi sử dụng, chúng tôi mong rằng các chủ quán luôn thực hiện đúng những quy tắc trên để đảm bảo sức khỏe cho thực khách đến với quán nước mía của họ. Trong buôn bán kinh doanh thì lợi nhuận sẽ được đặt lên hàng đầu, nhưng cũng rất cần có một lương tâm để khách hàng không phải chịu thiệt hoặc mua phải những loại thực phẩm bẩn gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc sau này.



Một điều quan trọng khác để kinh doanh nước mía luôn hoạt động hiệu quả và ổn định đó là chế độ bảo dưỡng thường xuyên như bôi mỡ bò vào nhông xích và bánh răng, kiểm tra trục ép và bạc đạn, kiểm tra motor. Có như vậy bạn sẽ sớm phát hiện ra những dấu hiệu bất ổn cũng như trục trặc của máy ép nước mía siêu sạch để từ đó có những biện pháp khắc phục sớm nhằm giảm thiểu thiệt hại, tránh tình trạng quán nước mía phải ngưng hoạt động vì thiết bị ép mía bị hỏng.

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch với động cơ hiện đại

Bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn làm đại lý máy ép mía của chúng tôi. Trên thị trường nhiều mặt hàng loại máy ép mía vẫn đượ...